Monday, May 24, 2010

my 1st pay day


Sa unang pay day nang lola niyo abah excited ako masyado. Iniisip ko kasi mababayaran ko nah lahat nang utang ko. Majority nabayaran naman pero may naiwan pang iba pero at least alam ko konti nalang. ito pala yong iilan sa nabili ko on my pay day at masaya naman ako nang sobra.

Bagong bag, tumbler and shoes (matagal ko tong hinanap), hahaaaha lahat sila favorite ko as in.


A new piece of jacket na binili ko sa SM bicutan. favorite ko rin toh.


Ito yong pinaka mahirap and pinakamasayang bagay na binili ko sa payday ko as in. MY new butsodan. As in hulugan pa ito pero as in hindi ko talaga ma explain ang happiness ko nang mabili ang masetup ko itong butsodan ko.

New watch mura lang yan kaya wag kayo ma deceived sa mukha niya. mukha lang yang mahal.. hahahahhahahahahha





0 comments:

Post a Comment

 

Chang's little world Copyright © 2008 Black Brown Art Template by Ipiet's Blogger Template