Tuesday, May 25, 2010

Tiring day


This day is a very tiring day, I am toxic about all the task,lols but I enjoy it naman. Pero no matter how busy I am, he still lingers in my mind at least hindi na ganun kadalas. Maybe that's really part of moving on (masakit na mahirap). Sa tingin ko naman, sa mahinahon at malumay na paraan I will get used with the pain. I am happy sa bagong buhay na meron ako ngayon, bago lahat, ka trabaho, kausap, kabiroan at kakulitan. Ngunit at some point, namimiss ko pa rin ang barkada. Ang ngiti nila, ang tawa, ang kulitan ang tuksohan ang iyakan at ang pagtatampohan. Lahat nang meron ako ngayon ay di nakaplano, ngunit dahil lamang sa sakit nah di ko nah maikubli, here I am taking chances with life, not with love (wag muna sa ngayon parang awa)... Ngunit kahit pala ganun kasakit ang ating pinagdadaanan wag kang bibitaw,hawak lang kaibigan, hindi sa lahat nang oras tayo ay bigo pagkat kung susumahin natin ang buhay mas marami ang araw nah tag-araw kaysa tag-ulan. Wag mag alala bastat may buhay may pag-asa.

~chang~

0 comments:

Post a Comment

 

Chang's little world Copyright © 2008 Black Brown Art Template by Ipiet's Blogger Template