Thursday, December 2, 2010

Yes you are special...



Nowadays we chatted for almost 24 hours a day. Kung hindi naman, he always make sure he can drop me SMS as many as he can checking if I already ate my lunch,snack and dinner. Honestly I am getting used to it and I'm quite afraid of losing him. But one thing I learn in love is that when you fall let your heart be happy, and when your in pain thats part of loving someone. It's was 2-3 days ago that he told me that he brought something for me, and its special. I was so stunned coz hindi naman yon sweet nah tao eh though, I really find him so sweet when he wash my clothes an fetch me sa opis and iba pang ka ek ekan sa buhay. He told me when you received it you'll know it. wahahahaah pero sinabi nah niya nah its a chocolate with love :). I received a call around 5 o'clock today from my BF's workmate in RIYADH. He ask me if we can meet in Monumento and my BF beg to meet this guy because of all the things nah pinadala niya kasama nah ang special chocolate ko na pinagyayabang niya. :D.. I am so tired and exhausted kasi nawala ako sa monumento. The guy told me nah sa malapit nah jollibee sa Gotesco but wala siya dun, then I keep asking my tatlong jollibee pala soooo sinuyod ko lahat nang jollibee and sa huling jollibee pa kami nagkita.. I left the office aroung 4:46 pm and it took me 2 hours to see that man. hahay as in... Undertime ako sa office and ask me what's my reason, " Sir my emergency lang po I need to run some errands in Monumento" what a reason. Syet! ganun nah bah siya ka importante at kinakalimutan ko nah ang trabaho ko? hay naku! so yon nagkita nah kami adn mabait naman yong guy sabi pa niya " Ito po padala ni romeo para sa iyo" ang sarap pakinggan nang word nah "romeo" hahahahahahha. I really wanted to seat and talked to him para kamustahin kung ano nah ang pinaggagawa nang ugok nah yon dun (even I know almost everything he does) gusto ko pa rin malaman.. adik lang! but sad to say hindi ko nah naggawa kasi I am thinking nah yong gamit ko ay nasa office pa and yong susi sa house nasa office pa and its getting late... So I grabbed the package and then left the place. Pero hindi na rin ako nakabalik nang office kasi nakakapagod talaga ang biyahe...

I am to excited and almost jumped in the taxi para tingnan kung ano yong sinabi niyang special nah binili pa niya sa special nah store. Chadang!!! My favorite chocolates!!! hahahhhaaha When I see the heart shaped box nah chocolate nawala lahat nang pagod ko... kaya umuwi nah ako agad to say "I love you and thank you" sa kanya. He never stopped surprising me. As in!!! yong mga kapatid niya is really curious about us kasi this week lang din they wonder why he sends money so early kahit hindi pa niya day-off and he left work as early as he can to travel 2 hours just to send the money, wala sila kablo nga para toh maka send siya money sa ako through her sister and as in ura urada dapat mapadala sa ako ang money... hahahahah I was so touched sa effort niya. As in tumatawag pa siya sa office nang patago just to checked how was me. huhuhuhu As in yong fear ko nah mawala siya is abot hanggang langit nah... waaaaaaaaaaaaaaa!!! parang walang challenge yong isang taon nah mawawala siya, sobrang easy... * yabang mode* mas simple na kasi this time parang we are growing together. hehehehhe Decided na rin ako nah sabay kami mag new year nah malayo sa family.. kawawa naman kasi siya mag isa lang siya dun kaya uuwi nalang ako nag dec 21-28 para naman by new year magkasama kami kahit sa net lang :)... so mag four months nami sa january... wahehehehehehe 6 months nalang??? shocks its to short... I have my whole life to love him more.... wahehehehehehe... Thanks for doing the best just to let me hold on. Thanks for the smile we've shared even were far apart. Thanks for the endless " I love you" that makes me love you more. and most of all thank you for being who you are even you know we don't have any assurance that we will work out fine. thanks for being my coffee every time I wanted to sleep in the office. Thanks for taking all my stress when you say "I miss you so much". Lahat nah atah nang pasasalamat gusto nang bigasin nang mga labi ko.... :) and I want you to know that I giggle and laugh when you said " love ko honeyko, as in todo2x" hehehehehe.


Thanks for the chocolates again.. I really love it so much.... Ang dami ko nah nakain....:(






0 comments:

Post a Comment

 

Chang's little world Copyright © 2008 Black Brown Art Template by Ipiet's Blogger Template