Tuesday, December 22, 2009

I love shoes


I don't know when was the time I started collecting rubber shoes. As far as I know I have more than 100 pairs of rubbers shoes at home, and iba hindi ko nah kinuha sa house namin. I will take snapshots sa mga shoes ko later, but this one na meron ako yong latest. Though I do have some shoes na expensive meron na mang mumurahin. I just really love seeing shoes na nakaparada sa sa house namin. Yong collection ko is binibigay sa akin as gifts, package from U.S, binibili ni mama, and binili ko from my pocket. hindi ko nalang namalayan habang tumatagal dumadami sila, but the happy part is that dami ko na rin palang nabigay sa ibang tao. wheewww! I can see my shoes kahit gutay nah gutay nah ginagamit pa kasi it is given daw, may sentimental value. This will be my gift for my self, a shoes worth 200.00 which i brought somewhere. Di naman ganun kaganda but honestly I like it. hehehehe 2009 gift ko toh sa self ko di ko kasi mabili gusto ko as for now medyo tipid sa budget, pero again this gift is worth naman kahit hindi ganun kamahal, wala naman yon sa price eh nasa nagdadala...

0 comments:

Post a Comment

 

Chang's little world Copyright © 2008 Black Brown Art Template by Ipiet's Blogger Template