Friday, January 29, 2010

Akala ko okey nah...



It's more than a month you said goodbye but bakit ganun it feels like it was yesterday. I still suffer pain, I still feel I'm falling, falling to deep in the ground. Ba't ganun? Ba't ganito? Alam ko naman matatag ako, pusong bato at kaya ko lahat, why someone like him kills me a million times. Why is it hard to let him go? Unfair naman nang buhay, masyado na bah akong matatag kaya pinapasuko na ako? Ba't bah ganun? nagmahal lang naman ako di bah? sobra pa nga sa aking inakala. Nagbigay naman ako di bah? mali bang di ko ipagdamot ang puso kung gustong umibig at maging maligaya? Puny*ta naman uu, kung pwede ko lang hatakin puso ko palabas sa katawan kung pagod, hinugot ko nat tinapon sa ilog o inilibing man sa lupang ilalim. Kung pwede ko lang palitan sa isipan ko ang lahat nang nangyari , ginawa ko nah simula nang siya'y lumisan. Putik naman uu!!! bat bah ganun, labo mo mundo ko, hinamak ko naman lahat ah! sinugal na pati buong pagkatao ko, ano pa bah ang kulang? Sumuko nah ako sa mundo mong tinawag mong pag-ibig, ngunit ba't ba sakit pa rin iyong dulot? Ganun bah talaga ang laro mo? oh sadyang mapaglaro lang ikaw sa tao?Pag-ibig may di ko minsan maunawaan pero hayaan ko nalang munang sakit at pighati pagduhasan, iisipin kung sa huli magiging patas ang laban!!!



0 comments:

Post a Comment

 

Chang's little world Copyright © 2008 Black Brown Art Template by Ipiet's Blogger Template