Monday, October 19, 2009

Paalam...



PAALAM

Sakit may di malimot
Puso may puno nang kirot
Isip may lito at gulong gulo
mahal tanong ko paano? paano na ako?

Isipin ko mang mabuti
Hindi ko pa rin malagay sa aking kukuti
Pagmamahal koy nilimot muna...
bakas bah nang kahapon ay burado nah...

hilingin ko man sa mga diwata
lumuhod man ako kay bathala
tawagin ko man lahat nang dyosa
pakiusapan ko man lahat nang pwersa
Hihingin ko sana "ikaw pa sinta"'

Unan ko man sa gabi ay basa
pagluha koy hindi man mawala
Di ko pa rin malimot,mahal pa rin kita
Ipagsigawan man sa mundo sinta...

Ngunit kamay moy di ko nah maabot
Pagmamahal ko sa iyo ay nilimot
Mukha moy di ko nah mahaplos
luha hirang ang iyong idinulot

Limutin man kitay sadyang kay hirap
Pagmamahal mo may aking hanap
Pusot isip man ikaw ang laman
Ayaw ko man sabihin ang salita hirang
Ngunit mahal "PAALAM"...



0 comments:

Post a Comment

 

Chang's little world Copyright © 2008 Black Brown Art Template by Ipiet's Blogger Template