Saturday, October 24, 2009

Sadyang kay hirap....



Sa araw2x nalang, simula nang ikaw lumayo.
Pinilit ko at sinikap, nagmakawa,nagsumamo
lumuhod may kulang, umiyak mang parang temang
Sadyang kay hirap kalimutan pag ibig na iyong sinimulan

Paglisan mo'y sadyang kay hirap
Paglimot sa iyo ay ganun bah ka saklap.
And hirap mahal and hirap hirap
Sadyang puso koy ikaw pa rin ang hanap

Ngunit ang madilim na araw koy magliliwanag din
Paglimot sa iyo ay makakamtan ko rin
Nadapa man ako kahapon,bukas, ngayon
Mahal tandaan mo ako rin ay babangon...

Puso ko may sugatan at sadyang wasak
Hahayaan kung pagdusaan ang lahat
Hahamakin ko ang mundo at makikipaglaban
At isang araw ikaw ay aking kakalimutan.

Sinobok na ako nang tadhana
Hinamon na ako sa buhay ni bathala
Ngunit buhay man ay nasadlak sa pagsudurusa
Lilimutin kita,kahit mahirap harapin ang umaga.




0 comments:

Post a Comment

 

Chang's little world Copyright © 2008 Black Brown Art Template by Ipiet's Blogger Template